Where is the cream produced?

ผลิตครีมที่ไหนดี?

เป็นคำถามสำหรับคนจำนวนมากที่กำลังสนใจอยากผลิตครีม หรือสกินแคร์ และเครื่องสำอาง เพื่อที่จะสร้างแบรนด์ของตัวเอง วันนี้เราจะมาเฉลยคำตอบให้ฟังกันค่ะ
ในการผลิตเครื่องสำอางที่ดีนั้น จำเป็นอย่างยิ่งว่าต้องเลือกโรงงานที่ได้มาตรฐาน เนื่องจากว่าโรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐานนั้นจะมีระบบจัดการ การผลิตที่ดี ทำให้สามารถผลิตครีม
ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และที่สำคัญปลอดภัยต่อผู้ใช้ โดยที่บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด ของเราเป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล อาทิเช่น GMP HALAL FDA  กระบวนการผลิตได้มาตรฐาน มีเครื่องจักรทันสมัย มีทีมวิจัยมากประสบการณ์ สามารถผลิตครีมและเครื่องสำอางแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ (OneStop Service) พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดอย่างใส่ใจ รวมทั้งมีบริการหลังการขายให้อย่างดีเยี่ยม บริษัทมีประสบการณ์ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งจำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต และ เค้าเตอร์แบรนด์ อย่างมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ผลิตออกมาโดย บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด มีคุณภาพดีอย่างแน่นอน ที่นี้รู้กันแล้วใช่ไหมเอ่ยว่า เราจะ ผลิตครีมที่ไหนดี?

และนี่ก็คือเหล่าเหตุผลที่ว่าทำไมลูกค้าจึงวางใจให้เราช่วยดูแล

1. บริษัทมีมาตรฐานการผลิต
สำหรับที่ S.P.Y. Cosmetic นั้น เราได้รับมาตรฐานการผลิตอย่าง GMP, FDA และ HALAL ลูกค้าจึงมั่นใจและวางใจในการเลือกผลิตสินค้าที่บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัดกันได้เลย

2. ให้บริการอย่างมืออาชีพ
ด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มเหนี่ยว จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกรูปแบบอย่างมืออาชีพตัวจริง

3. ส่งมอบสินค้าตรงเวลา
เราให้ความสำคัญกับเรื่องเวลามาเป็นอันดับต้นๆ เสมอ จึงมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าตรงเวลาด้วยคุณภาพเน้นๆ อย่างเต็มกำลัง

4. คุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม
อัดแน่นไปด้วยฝ่าย QC ที่จะคอยตรวจเช็กมาตรฐานการผลิตก่อนส่งออกอย่างพิถีพิถัน จึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ผ่านการผลิตจาก S.P.Y. Cosmetic ผ่านการตรวจสอบมาเป็นอย่างดีแล้วก่อนส่งออกถึงมือเจ้าของ

5. ได้รับสินค้าตรงตามความต้องการ
หมดห่วงไปเลยว่าจะต้องเสียเงินให้เราฟรีๆ เพราะเรามีทีมวิจัยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ พร้อมกับส่งมอบตัวอย่างสินค้าให้ดูก่อนส่งออกทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้ตรวจเช็กก่อนผลิตสินค้าตัวจริงออกมานั่นเอง

6. สั่งน้อยเราก็รับ
และนี่ก็คงจะเป็นสิ่งที่เหล่าเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่มักกังวลที่สุด นั่นก็คือ การต้องผลิตครั้งละมากๆ ซึ่งสำหรับที่นี่ หมดห่วงไปได้เลย แม้จะสั่งน้อย มีงบเท่าไหร่ เรารับทำหมด เพื่อช่วยสนับสนุนทุกคนให้เติบโตได้ง่ายมากขึ้น

spy4

บริการต่างๆที่ทำให้ S.P.Y. Cosmetic เป็นตัวจริงทางด้านผลิตครีม

ด้วยความใส่ใจในความปลอดภัยของทุกๆ ขั้นตอนในการผลิตและมีเครื่องจักรที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ (RD) ทางด้านนี้โดยเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น ว่าสินค้าที่ผ่านการผลิตจากเราจะผ่านการตรวจเช็กคุณภาพและความปลอดภัยมาอย่างแน่นหนาแท้จริง  และเรายังตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมุมของการผลิตอีกด้วย

1.บริการผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง OEM ครบวงจร
เราคำนึงถึงขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัยปลอดภัยตามมาตรฐาน GMP เพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ที่ต้องการเป็นเจ้าของธรุกิจ ภายใต้แบรนด์ของคุณ ทางเรามีความเชียวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยเป็นพิเศษ
โดยมี ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ แห่งวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีธัญบุรี อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจัยชั้นนำ ทางด้านสารสกัดพืชสมุนไพรไทย เป็นที่ปรึกษาให้แก่ บริษัท เอส.พี.วาย.คอสเมติก จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง

2. บริการวิจัย และพัฒนาสูตร
ที่นี่เรามีบริการแกะสูตร วิเคราะห์สูตร และพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตามความต้องการของผู้ผลิต และตามงบประมาณทุกระดับ จึงไม่ต้องห่วงเลยว่า มีงบน้อยแล้วเราจะไม่รับทำ อีกทั้งยังสามารถกำหนดสี กลิ่น เนื้อครีม ผิวสัมผัส ได้ตามความต้องการ เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างของผลิตภัณฑ์ หรือสำหรับลูกค้าท่านไหนที่ไม่มีสูตรมา ทางเราก็ยินดีรับใช้ โดยท่านสามารถใช้สูตรมาตรฐานของทางโรงงานได้ด้วยเช่นเดียวกัน

3. บริการออกแบบ บรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้า
เรียกได้ว่าเป็นโรงงานรับผลิตครีมที่มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลากสินค้า และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ ครบทุกด้าน ไม่ว่าท่านจะให้เราช่วยด้านใด เราก็พร้อมรับใช้ได้ตรงความต้องการครบทุกรูปแบบ

4. บริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง
และเท่านี้ยังไม่พอ ยังมีบริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ อย. และ ฮาลาล เพื่อการผลิตและการจำหน่ายสินค้าอย่างถูกต้อง ให้เป็นไปตามหลักกฎหมาย และหลักศาสนา ทั้งภายใน และต่างประเทศ ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย

5. ที่ปรึกษาด้านการตลาด
จะมีที่ไหนล้ำไปกว่านี้อีก ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด และสื่อแบบครบวงจร โดยเจ้าหน้าที่ผู้มีความชำนาญในเรื่องของสินค้า แนวโน้มทางธุรกิจ และกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด เพื่อเป็นที่ปรึกษาก่อนเริ่มทำแบรนด์อย่างจริงจัง ทำให้ลูกค้าสามารถคาดเดาแนวโน้มทางการตลาดก่อนลงมือขายจริงกันไปเลย

และขอการันตีคุณภาพคับจอ ด้วยการใช้บริการจากลูกค้าเจ้าใหญ่มากหน้าหลายตา ซึ่งนี่ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มีเราเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จ ยังมีอีกมากมายกว่าหลาย 100 แบรนด์ที่เราไม่สามารถร่ายให้จบภายในหน้าเดียว และนี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า “เราพร้อมแล้ว ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความสำเร็จของท่าน” แล้วท่านล่ะ พร้อมแล้วหรือยัง?

lab-spy0

สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด ที่สามารถผลิตเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็นแบบ OEM หรือ ODM ทางบริษัทของเรามีทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นวิจัยสูตร การหาวัตถุดิบ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ แพคเก็จจิ้ง ฉลากสินค้า อีกทั้งมีมาตรฐานต่างๆ ตามที่กฎหมายหมายกำหนดไม่ว่าจะเป็น GMP HALAL FDA บริการครบจบที่เดียวแบบ One Stop Service

สนใจกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีม คลิกที่นี่

-รับผลิตเครื่องสำอาง   -รับผลิตครีมครบวงจร  -บริษัทรับผลิตครีม  -สร้างแบรนด์ครีม  -รับผลิตครีมซอง  -รับผลิตครีมกันแดด

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook Comments