Howto

How-to วิธีเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอางให้ตอบโจทย์

ณ ตอนนี้ ผู้คนยุคใหม่หันมาใส่ใจตัวเองและกล้าลงทุนกับเครื่องสำอางกันมากขึ้น เป็นสาเหตุให้นักลงทุนหลายๆ ท่านมีความสนใจอยากจะริเริ่มธุรกิจด้านความสวยความงามเพราะกำไรนั้นคุ้มค่าต่อการเสี่ยง ในประเทศไทยนั้นมีโรงงานมากมายหลายแห่งที่รับบริการผลิตเครื่องสำอางโดยตรง ถือเป็นทางเลือกใหม่ๆ สำหรับผู้ที่อาจจะยังไม่มีความรู้ทางด้านธุรกิจด้านความสวยความงามนี้มากนัก วันนี้เราจึงมีวิธีมาบอกว่า How-to วิธีเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอางให้ตอบโจทย์

การเลือกโรงงานผลิตครีมบำรุงผิวนั้นที่ไว้ใจได้นั้นลูกค้าจำเป็นต้องนำรายละเอียดเหล่านี้ไปพิจารณา

1.เป็นโรงงานที่ก่อตั้งหรือดำเนินงานโดยแพทย์ที่ที่มีประสบการณ์และความรู้ทางด้านผิวหนังโดยตรง
เพื่อเป็นการยืนยันว่าโรงงานนั้นเป็นโรงงานที่มีประสิทธิภาพและความรู้พอในการจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพพอที่จะวางขายในตลาด เนื่องจากในปัจจุบันมีคู่แข่งมากมายที่ลงตลาดความสวยความงาม เรื่องคุณภาพของสินค้านั้นจึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าคำนึงเป็นอันดับแรก หรือจะให้พูดอีกอย่างก็คือครีมต้องใช้ดีและได้ผลจริงจึงจะเป็นที่ยอมรับ

2.มีใบรับรองการผลิตที่สามารถอ้างอิงได้
ควรเลือกโรงงานที่มีการรับรอง GMP, ISO, Halal และ FDA เพื่อเป็นการการันตีว่าโรงงานนั้นๆ มีการผลิตที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือทั้งในขบวนการและการรักษาความสะอาดปลอดภัย มีประโยชน์ไว้อ้างอิงในกรณีต้องการกระจายสินค้าไปในร้านค้าเครื่องสำอางต่างๆ ที่นำเอกสารรับรองเหล่านี้มาพิจารณา ยิ่งไปกว่านั้น ตัวลูกค้าปลายทางเองก็เริ่มเห็นความสำคัญของเอกสารรับรองเหล่านี้ในการเลือกสินค้าเช่นเดียวกัน ถือเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือในตัวสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

3.เป็นบริษัทที่มีการขึ้นทะเบียนการค้า (DBD Registered) เรียบร้อย
เอกสารนี้เป็นเอกสารสำคัญมากในการยืนยันการมีอยู่ของธุรกิจโรงงานต่างๆ ไม่ใช่แค่เพียงธุรกิจเครื่องสำอางเท่านั้นแต่รวมถึงธุรกิจต่างๆ ทั่วประเทศ หากไม่มีเอกสารนี้เวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้น ทางลูกค้าอาจจะไม่สามารถติดตามรายละเอียดหรือเอาความทางกฎหมายจากโรงงานได้สะดวกนัก

4.มีบริการให้คำปรึกษาฟรี
โรงงานที่มีบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจฟรีนั้นจะเป็นการเปิดโอกาสในการศึกษาทัศนคติของทางโรงงานผลิตเครื่องสำอางและกระบวนการในการผลิตว่ามีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน มีความเอาใจใส่ลูกค้ามากเพียงไร รวมถึงเป็นการแสดงประสบการและศักยภาพของทางโรงงานเองด้วยก่อนจะมีกาลงทุนและตกลงทำสัญญา

5.มีการจัดทดสอบสูตรก่อนวางขาย
การจัดทดสอบสูตรเครื่องสำอางก่อนวางขายนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ ในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพราะมันคงไม่ดีนักแน่ๆ เมื่อคุณตัดสินใจวางจำหน่ายสินค้าโดยไม่มีการจัดการทดสอบแล้วพบว่ามีลูกค้าปลายทางที่แพ้สินค้าของคุณเต็มไปหมด ถ้าคุณเลือกโรงงานที่มีการจัดทดลองสูตรให้ก่อน ก็จะช่วยประกันความเสี่ยงและประหยัดเวลาของลูกค้าไปได้มากเลยทีเดียว

6.มีบริการรับจดทะเบียน อย. (FDA)
การใช้บริการโรงงานที่ให้การบริการจดมีบริการรับจดทะเบียน อย. (FDA) นั้นจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการยื่นจดแล้วไม่ผ่าน โรงงานเหล่านี้มีประสบการณ์ในการทำด้านนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ผ่านแน่นอน

7.ได้รับรางวัลต่างๆ ที่อ้างอิงได้
โรงงานที่มีอยู่มากมายนั้นอาจจะทำให้ลูกค้าสับสนเล็กน้อยในการเลือก เพราะแต่ละที่ย่อมมีประสบการณ์และเอกสารรับรองที่เชื่อถือได้เป็นเครื่องการันตีอยู่แล้ว การที่โรงงานได้รับรางวัลประกอบธุรกิจดีเด่นนั้นจะยิ่งเป็นการมอบความมั่นใจให้ลูกค้าเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีกว่าโรงงานเครื่องสำอางนั้นจะสามารถช่วยให้ผลิตภัณฑ์เดินหน้าและพัฒนาไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

8.มีรีวิวจากลูกค้าจริง
การเลือกโรงงานมาสักโรงงานเครื่องสำอางหนึ่งเพื่อมาผลิตสินค้าให้คุณทำตลาดนั้น คุณควรต้องศึกษาให้รอบคอบ หากโรงงานไหนมีรีวิวจากลูกค้าที่มาใช้บริการจริงก็จะช่วยการตัดสินใจของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพราะรีวิวนั้นจะช่วยเป็นภาพสะท้อนการทำงานของโรงงานได้ดีทีเดียวแบบไม่มีการโกหกแน่นอน

9.มีที่ปรึกษาทางการตลาดที่มีประสบการณ์
เดี๋ยวนี้แค่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพดีอาจจะไม่ได้ทำให้ยอดขายดีได้เสมอไป การทำการตลาดนั้นคือสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อยอดขายโดยตรง ลูกค้าบางท่านที่ยังไม่มีประสบการณ์หรือความรู้อาจจะต้องพึ่งโรงงานที่มีคอร์สสอนการตลาดหรือรับทำการตลาดให้ลูกค้า เป็นเครื่องยืนยันว่าการลงทุนกับโรงงานนั้นสามารถคืนทุนให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน

10.One stop Service
บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด ของเราเป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล อาทิเช่น GMP HALAL FDA  กระบวนการผลิตได้มาตรฐาน มีเครื่องจักรทันสมัย มีทีมวิจัยมากประสบการณ์ สามารถผลิตครีมและเครื่องสำอางแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ OneStop Service พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดอย่างใส่ใจ รวมทั้งมีบริการหลังการขายให้อย่างดีเยี่ยม บริษัทมีประสบการณ์ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งจำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต และ เค้าเตอร์แบรนด์ อย่างมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ผลิตออกมาโดย บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด มีคุณภาพดีอย่างแน่นอน

-รับผลิตเครื่องสำอาง   -รับผลิตครีมครบวงจร  -บริษัทรับผลิตครีม  -สร้างแบรนด์ครีม  -รับผลิตครีมซอง  -รับผลิตครีมกันแดด

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา : topbestbrand.com

Facebook Comments